กรังด์ปรีซ์ฯ จัดกิจกรรม Content Creator Contest 2024 ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 1,500,000 บาท พร้อมโอกาสเข้าร่วมงานกับ กรังด์ปรีซ์ฯ
บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ขอเชิญนิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไปอายุ 18–35 ปี ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวด “Grand Prix Content Creator Contest 2024” ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1,500,000 บาท
วัตถุประสงค์
เพื่อเฟ้นหา Content Creator รุ่นใหม่ ที่มีความคิดสร้างสรรค์ เปิดมุมมองการทำคอนเทนต์ใหม่ๆ และเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจ เข้าสู่วงการสื่อมวลชนสายรถยนต์ และ รถจักรยานยนต์
คุณสมบัติผู้เข้าประกวด
•นิสิต/นักศึกษา และบุคคลทั่วไป ที่มีอายุระหว่าง 18-35 ปี (พิจารณาอายุ ณ วันสุดท้ายของการรับสมัคร)
•เป็นผู้ที่มีบุคลิกดี มีความมั่นใจ กล้าแสดงออก
•สามารถถ่ายทอดข้อมูลองค์ความรู้ต่างๆ ให้แก่บุคคลอื่นเข้าใจได้ง่าย
•หากมี Social Media ของตนเอง (Youtube/Tiktok/Facebook) จะต้องมีผู้ติดตามไม่เกิน 10,000 คน
รางวัลการประกวด Grand Prix Content Creator Contest 2024
รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1
รางวัล เงินสด 30,000 บาท พร้อมสัญญาร่วมงานกับบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ระยะเวลา 2 ปี มูลค่า 480,000 บาท รวม 510,000 บาท
รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 2
รางวัล เงินสด 20,000 บาท พร้อมสัญญาร่วมงานกับบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ระยะเวลา 1 ปี มูลค่า 240,000 บาท รวม 260,000 บาท
รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 3
รางวัล เงินสด 10,000 บาท พร้อมสัญญาร่วมงานกับบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ระยะเวลา 1 ปี มูลค่า 240,000 บาท รวม 250,000 บาท
หลักเกณฑ์และเงื่อนไขการประกวด
•กรอกใบสมัคร พร้อมข้อความแนะนำตัวเบื้องต้น ถึงความสนใจในการสมัครเข้าร่วมประกวดในกิจกรรมครั้งนี้
•นำเสนอ 2 คลิปวีดีโอ โดยเป็นคลิปแนวตั้ง จำนวน 1 คลิป ความยาวไม่เกิน 1 นาที และ คลิปแนวนอน จำนวน 1 คลิป ความยาวไม่เกิน 5 -10 นาที
•พร้อมส่งไฟล์คลิป หรือ แนบไฟล์ลง Google Drive แล้วส่งมาที่ Email : [email protected]
•เปิดรับผลงานตั้งแต่วันที่ 16–30 กันยายน 2567
•โดยสามารถนำเสนอเนื้อหาในลักษณะรีวิวผลิตภัณฑ์ สรุปประเด็นข่าว หรือข้อมูลเชิงเทคนิคเกี่ยวกับรถยนต์ รถไฟฟ้าและรถจักรยานยนต์ ให้สื่อสารออกมาให้เข้าใจได้ง่าย และน่าสนใจ ภายในระยะเวลาที่กำหนด และเป็นคลิปวีดีโอที่ไม่เคยเผยแพร่มาก่อน
•ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดต้องกําหนดชื่อเรื่องและแนวคิดในการผลิตคลิปวิดีโอ
•ผลงานที่ส่งเข้าประกวดต้องเป็นผลงานที่ผลิตขึ้นเอง ห้ามมิให้ส่งผลงานของผู้อื่น
•การผลิตผลงาน ไม่จํากัดรูปแบบนําเสนอ เทคนิคการถ่ายทํา เทคนิคการผลิตและการติดต่อ สามารถใช้ความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างอิสระ
•ผลงานที่ส่งเข้าประกวด ต้องไม่เคยส่งเข้าประกวด หรือได้รับรางวัลจากที่อื่นๆ มาก่อน
•ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดเป็นผู้รับผิดชอบต่อลิขสิทธิ์ของข้อมูล ได้แก่ เนื้อหา ภาพ เสียง คลิปวิดีโอ ซอฟต์แวร์ หรืออื่นใดที่ใช้ในการผลิตผลงาน โดยไม่ละเมิดกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์และทรัพย์สินทางปัญญา มีการอ้างอิงถึงแหล่งที่มาอย่างชัดเจน โดยบริษัทกรังด์ปรีซ์ฯ จะไม่รับผิดชอบทั้งทางตรงและทางอ้อม ในกรณีที่มีการละเมิดลิขสิทธิ์ดังกล่าว หากคณะกรรมการตรวจพบหรือทราบภายหลังจะถือเป็นโมฆะและเรียกคืนรางวัล
•ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดจะต้องปฏิบัติตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 (Personal Data Protection Act: PDPA)
•ผลงานที่ได้รับรางวัลถือเป็นลิขสิทธิ์ของ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)
•ผู้จัดงานสามารถนํามาใช้ประโยชน์เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ และมีสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงแก้ไขผลงาน โดยไม่จําเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
•เจ้าหน้าที่และผู้เกี่ยวข้องกับการตัดสินไม่สามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้
•สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ทาง Email : [email protected] หรือ โทร.02-522-1731-8 ต่อ 412 หรือ 237